Download CorelDRAW X6, X7 full crack mới nhất 2020

CorelDRAW là tên của một chương trình phần mềm đồ họa vector từ tập đoàn Corel, đã xuất hiện rất sớm từ những năm 1980 và nó cũng là tên của bộ sản phẩm đồ họa có bao gồm phần mềm CorelDRAW. Một số phiên bản có sẵn bộ CorelDRAW cho người dùng gia đình và người dùng chuyên nghiệp. Một ghi chú ngắn về lịch sử của CorelDRAW được đăng tải trên website chính thức của tập đoàn này sẽ giải thích sơ qua về sự phát triển của bộ sản phẩm này.

CorelDRAW là gì?

Mặc dù sản phẩm thường được đánh vần và viết hoa theo nhiều cách nhau như CorelDraw và Corel Draw, nhưng Corel tạo kiểu cho sản phẩm một cách rất độc đáo này là CorelDRAW.

Người dùng hiện đại của bộ chương trình CorelDRAW có thể chọn từ một số phiên bản bao gồm một phiên bản thiết kế cho người dùng gia đình và học sinh, bản còn lại là cho chuyên gia thiết kế đồ họa, và một bản cho mục đích minh họa kỹ thuật. Trong bộ sản phẩm chương trình là các công cụ để tổ chức các bộ sưu tập hình ảnh và ảnh chụp màn hình. Gói kỹ thuật cũng bao gồm các công cụ đi kèm để thực hiện vẽ kỹ thuật chính xác.  Các phiên bản có chứa một công cụ cốt lõi cho phép chỉnh sửa vector đồ họa, hay còn được gọi là CorelDRAW.

Một cách riêng biệt, Corel cũng cung cấp cho chúng ta một công cụ thiết kế 2 chiều (2D) và ba chiều (3D) gọi là CorelCAD.

CorelDRAW và đồ họa vector

Khi mà CorelDRAW được phát hành và ra mắt vào cuối những năm 1980, đây cũng là công cụ đầu tiên cho phép chỉnh sửa vector đồ họa màu sắc trên thiết bị máy tính Desktop. Vector đồ họa đề cập đến hình minh họa được tạo ra như mối quan hệ giữa các điểm với điểm, đường thẳng và đường cong.

Các chương trình đồ họa khác tạo các pixel hình ảnh theo dạng pixel, chỉ định vị trí và màu sắc của hình ảnh theo từng điểm một. Những thiết kế như vậy thường được gọi là đồ họa raster, và chúng khá dễ dàng để tạo ra và hình dung. Chúng thường được sử dụng online và in, nhưng không thể mở rộng ra kích cỡ lớn hơn, thậm chí kéo dãn ra thì tỉ lệ sẽ mất đồng đều.

Đồ họa vector có một số ưu điểm chính như dễ mở rộng hoặc thu nhỏ lại mà không mất chất lượng bởi độ dài của đường thẳng và đường cong được biểu diễn qua các điểm với điểm. Đồ họa vector cũng có thể chiếm thích thước tệp lớn hơn nhiều so với đồ họa raster khi nó được lưu xuống đĩa. Chúng thường được các nhà thiết kế đồ họa sử dụng. Những công cụ khác như là Adobe Illustrator và công cụ mã nguồn mở miễn phí Inkscape, tuy đều có thể tạo và chỉnh sửa đồ họa vector với nhiều định dạng khác nhau nhưng đối với những người chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo như mình, CorelDRAW vẫn là sự lựa chọn hàng đầu.

Đồ họa vector với khả năng mở rộng hay SVG, định dạng hình ảnh thường được sử dụng trên nền tảng ứng dụng web như là một định dạng phổ biến. Nó được thiết kế để lưu trữ đồ họa trong các tệp có thể đọc và chỉnh sửa.

Sự phát triển của CorelDRAW

Qua nhiều năm hình thành và phát triển phần mềm, chương trình CorelDRAW đã mở rộng và bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm cần thiết khác. Nó đã thêm tính năng hợp nhất đồ họa và văn bản chung với nhau, hoạt động với nhiều trang, dùng các hệ thống font chữ hiện đại và các tính năng chỉnh sửa khác. Nó cũng đã mở rộng tập hợp các tính năng để chuyển đổi hình ảnh raster sang đồ họa vector.

Thông tin cấu hình cài đặt CorelDRAW Graphics Suite X6, x7

Hệ điều hành hỗ trợ Windows 7 trở về sau
RAM trống Từ 512 GB Ram trở lên
Dung lượng lưu trữ 1GB lưu trữ
CPU Tối thiểu Intel Pentium IV
Yêu cầu cấu hình hỗ trợ

Download phần mềm CorelDRAW Graphics Suite

Phiên bản CorelDRAW X7

Link Download

Phiên bản CorelDRAW X6

Link Download

The post Download CorelDRAW X6, X7 full crack mới nhất 2020 appeared first on Trangtriquangcao.



source https://trangtriquangcao.com/download/coreldraw.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Key Visual là gì? Lợi ích ra sao

Làm bảng hiệu công ty sao cho đẳng cấp

Download font poppins việt hóa mới nhất