Download Your Uninstaller 7.5 mới nhất 2020

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một phần mềm gỡ cài đặt và dọn dẹp rác từ các phần mềm cũ đó phải không? Khi tìm kiếm phần mềm Your Uninstall nghĩa là bạn đã ở đúng chỗ cần tìm rồi đấy. Nhưng trước hết, bạn cần phải biết phần mềm Your Uninstall là gì trước đã.

Your uninstaller 7.5 là gì?

Là trình gỡ cài đặt phần mềm ứng dụng số một thế giới cho đến thời điểm hiện tại là năm 2020. Đây là chương trình thay thế dọn dẹp rác thay thế cho chương trình gỡ ứng dụng mặc định có trên Windows có tên “Windows Add/Remove“, cung cấp cho người dùng cách loại bỏ hoàn toàn các ứng dụng có trên máy tính windows một cách dễ dàng. Your Uninstaller cũng là chương trình “Add/Remove” nhưng nó có nhiều chức năng hơn so với phiên bản phần mềm “Windows Add/Remove” tiêu chuẩn có sẵn trên hệ điều hành Windows. Với phần mềm Your Uninstaller, bạn có thể khởi động chương trình nhanh hơn từ 10 – 15 lần so với chương trình Add/Remove. Ngoài ra, nó cũng có thể hiển thị các icon ứng dụng tương ứng, như vậy để bạn có thể tìm kiếm các ứng dụng mà mình muốn gỡ cài đặt dễ dàng hơn với với câu chuyện dùng thanh kéo để kéo lên kéo xuống tìm ứng dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm các ứng dụng mình muốn thông qua chức năng tìm kiếm trên phần mềm khá tiện dụng.

Phần mềm Your Uninstall có thể dễ dàng phát hiện các registry key đã được đăng ký từ danh sách các ứng dụng đã được quản lý bởi chương trình Add/Remove, do đó khi sử dụng Your Uninstaller bạn có thể dọn dẹp luôn các registry key liên kết với các chương trình vừa được gỡ cài đặt luôn. Thậm chí chỉ bằng một click kéo-thả cũng có thể thực hiện quá trình gỡ cài đặt ứng dụng của bạn được. Tất cả những điều này có thể được thực hiện chỉ với một vài bước click hoặc kéo thả đơn giản.

Your Uninstaller! cũng có một trình tổ chức khởi động (Internal Startup Organizer) có thể xóa hoặc ẩn các chương trình ứng dụng không mong muốn đi cho bạn. Khá là hữu ích trong trường hợp máy tính của bạn có quá nhiều chương trình đang được cài đặt, mỗi khi muốn gỡ cài đặt một chương trình là phải kéo thanh trượt lên lên xuống xuống mãi mới thấy được icon ứng dụng. Với Your Unistaller, bạn có thể dễ dàng thực hiện việc tìm kiếm thông tin chi tiết của bât kỳ ứng dụng nào. Thậm chí nó còn cho phép bạn thêm “auto-runner” vào registry key.

Nên nhớ rằng, hãy sử dụng phần mềm Your Uninstaller này hàng tuần để giữ cho thiết bị máy tính của bạn trở nên gọn gàng và sạch sẽ nhé!

Your Uninstaller! làm được những gì?

  • Loại bỏ hoàn toàn bất kỳ ứng dụng nào đã được cài đặt
  • Quét sâu vào registry và toàn bộ ổ đĩa để tìm các mục registry không được sử dụng sau khi đã gỡ cài đặt ứng dụng.
  • Xóa ứng dụng mà chương trình Add/Remove trên Windows không thể làm được.
  • Gỡ cài đặt phần mềm ghi màn hình mặc định có trên Windows.
  • Hiển thị tất cả các ứng dụng đã được cài đặt trên máy tính của bạn với góc nhìn toàn cảnh.
  • Nhận thông tin chi tiết về các ứng dụng, thậm chí ngay cả khi nó đã được ẩn sâu bên trong các thu mục, đặc biệt cực kỳ hữu ích khi truy tìm các ứng dụng “Spy”.
  • Sao lưu/khôi phục thông tin các ứng dụng đã được cài đặt. Gỡ cài đặt chỉ với một cú kéo-thả chuột! Bạn chỉ cần kéo một file vào trong icon phần mềm Your Installer! trên desktop thì sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra ngay,
  • Tính năng tìm kiếm mạnh mẽ cho phép bạn tìm kiếm chương trình ứng dụng nhanh chóng mà bạn đang muốn gỡ cài đặt.
  • Tự động phát hiện các cài đặt không hợp lệ và sau đó loại bỏ chúng đi chỉ với một click.
  • Buộc loại bỏ các mục nhập trong registry liên quan đến quá trình gỡ cài dặt phần mềm.
  • Khởi động phần mềm này với tốc độ ánh sáng, nhanh hơn từ 5 đến 10 lần so với ứng dụng Add/Remove có trên hệ điều hành Windows.
  • Xem tất cả thông tin chi tiết của một chương trình cụ thể đã được cài đặt trên máy tính của bạn.
  • Xuất danh sách các chương trình đã được cài đặt trên máy tính ra file.

Your Installer! hoạt động ra sao?

Có thể bạn đang băn khoăn thắc mắc câu hỏi về các mà phần mềm Your Uninstaller! loại bỏ hoàn toàn các chương trình hiệu quả và nhanh chóng ra làm sao phải không? Như bạn đã biết, hiện nay có rất nhiều các phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng trên thế giới hiện nay như InstallShield,…. Hầu hết các ứng dụng này được xây dựng bằng cách sử dụng các trình cài đặt hay còn gọi là installer. Mỗi installer sẽ cài đặt một database riêng, dẫn đến việc gây ra khá nhiều khó khăn để tìm tất cả các thay đổi có trên máy tính của bạn. Đó là lý do tại sao trình gỡ cài đặt phần mềm chỉ có thể gỡ cài đặt được một phần của ứng dụng mà thôi (một phần file và registry). Để giải quyết vấn đề này, Your Uninstaller giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng kỹ thuật độc đáo có tên “SmartUninstall” – có database chứa các thông tin về tất cả các installer trên thị trường hiện nay. Như vậy khi gỡ cài đặt một chương trình, nó sẽ tự động phát hiện những installer nào mà ứng dụng đang sử dụng, khi đó nó chỉ cần gỡ ứng dụng đúng cách là xong. Và đó là lý do mà Your Uninstaller! có thể phát hiện và loại bỏ hoàn toàn các chương trình và icon trên máy tính của bạn.

Download Your Uninstaller

Download: Link

Share key Your Uninstaller 7.5 mới nhất

Name: sharyn kolibob
Registration code: 000016-9P0U6X-N5BBFB-EH9ZTE-DEZ8P0-9U4R72-RGZ6PF-EMYUAZ-9J6XQQ-89BV1Z
Name: Admin
Registration code: 000014-R3XD13-XNQ7UK-DNY8VZ-ZFZZZZ-ZZZZZZ-WCJP95-1VJ008-000000-00000

The post Download Your Uninstaller 7.5 mới nhất 2020 appeared first on Trangtriquangcao.



source https://trangtriquangcao.com/download/your-uninstaller.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Key Visual là gì? Lợi ích ra sao

Làm bảng hiệu công ty sao cho đẳng cấp

Download font poppins việt hóa mới nhất