Postcard là gì? Lợi ích khi sử dụng nó ra sao

Postcard là công cụ tiếp thị email trực tiếp, đơn giản, tiết kiệm chi phí và linh hoạt. Chúng có thể được sử dụng để chốt đơn hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng hoặc đơn giản hơn là được sử dụng để giới thiệu một sản phẩm mới nào đó. Trong thực tế, việc sử dụng postcard cho mục đích marketing thực sự bị một phần giới hạn – ý tưởng sáng tạo.

Postcard Marketing là gì?

  • Đặt ảnh chụp màn hình website của bạn vào một cái thẻ card với đường dẫn URL được trình bày một cách nổi bật – để giúp tạo thêm nhiều lưu lượng truy cập tới website của bạn.
  • Thông báo một số sản phẩm chuẩn bị tăng giá để kích cầu mua hàng ở mức giá hiện tại.
  • Cung cấp các chương trình khuyến mãi vào những đợt nghỉ lễ, như kiểu khuyến mãi mua hai tặng một chẳng hạn.
  • Quảng cáo giải phóng mặt bằng và các sự kiện khác trong suốt một năm.
thiết kế postcard

Lợi ích khi sử dụng Postcard

Lợi ích chính khi sử dụng Postcard chính là để thu hút người dùng bằng cách sử dụng email để gửi đi với chi phí thấp. Mặc dù chi phí là điểm mấu chốt khi nói đến ưu điểm của postcard, nhưng nó không phải là điểm hấp dẫn duy nhất khi sử dụng postcard.

  • Postcard có thể được sử dụng để marketing thử nghiệm bởi vì chúng ta có thể cung cấp và gửi đi với số lượng nhỏ trước khi thực hiện một chiến dịch marketing toàn diện.
  • Postcard là một cách tuyệt vời để đánh thẳng vào đối tượng mục tiêu khách hàng của bạn,
  • Quả trình sản xuất và xử lý postcard khá nhanh chóng. Chỉ mất vài ngày để có được thông tin quan trọng từ khách hàng của bạn.
  • Postcard ít gây khó chịu hơn khi mà khách hàng xem nó trong hộp thư email. Hầu hết mọi người sẽ đánh dấu spam hoặc xóa email ngay khi họ vừa thấy vài giây. Nhưng postcard trông khá bắt mắt và gây chú ý, sẽ dễ khiến khách hàng để ý và xem xét kỹ hơn.
  • Postcard không yêu cầu đòi hỏi phải có thiết bị hay dịch vụ đặc biệt nào cả. Mặc dù bạn có thể đặt mua postcard online với số lượng lớn, tuy nhiên, bạn cũng có thể dễ dàng tạo ra những mẫu postcard đơn giản dễ dàng ngay trên máy tính của mình.
  • Vì thông điệp trên postcard càng đơn giản càng tốt, và nên nhắm thẳng trực tiếp tới mục đích quảng cáo – nên bạn hoàn toàn không cần phải thuê các dịch vụ thiết kế postcard bên ngoài làm gì.
thiết kế postcard

Một số mẹo thiết kế postcard

Mặc dù postcard là thể loại marketing được thiết kế và triển khai đơn giản nhất, nhưng chúng ta vẫn cần phải xem xét một cách kỹ lưỡng – để tạo ra sản phẩm postcard có tính hiệu quả cao.

  • Đừng lãng phí quá nhiều không gian trống, nhưng cũng đừng cố gắng nhồi nhét thông tin trên đó. Postcard nên dễ đọc và dễ thấy với các chi tiết được sắp xếp cân đối và hấp dẫn.
  • Tiêu đề là yếu tố vô cùng quan trọng, bởi nó sẽ là phần mà khách hàng sẽ chú ý đến điều tiên, khi lướt qua xem postcard, họ sẽ dừng lại ở phần tiêu đề dể đọc xem đây là cái gì.
  • Sử dụng thiết kế đồ họa chỉ khi chúng có mục đích riêng thực sự và đóng góp thêm ý nghĩa vào thông điệp của postcard. Mặc khác, nếu không sử dụng hình ảnh một cách cẩn thận, bạn có thể khiến cho postcard trở thành cục rác vì nó có thể gây ảnh hưởng xấu tới cách nhìn của người dùng.
  • Nếu bạn đang có kế hoạch tạo cho mình một loạt các postcard qua nhiều năm, hãy sử dụng một yếu tố phù hợp. Ví dụ, từ năm thứ 2, thứ 3 trở đi – mỗi khi bạn xuất bản một mẫu postcard mới, khách hàng sẽ biết ngay được rằng đây là postcard từ công ty của bạn.

The post Postcard là gì? Lợi ích khi sử dụng nó ra sao appeared first on Trangtriquangcao.com.



source https://trangtriquangcao.com/blog/postcard.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Key Visual là gì? Lợi ích ra sao

Làm bảng hiệu công ty sao cho đẳng cấp

Download font poppins việt hóa mới nhất