Share key avast premier mới nhất

Làm thế nào để bảo vệ máy tính sao cho đủ an toàn chống lại các mối đe dọa virus máy tính? Avast có thể sẽ là tất cả những gì bạn muốn để bảo vệ thiết bị máy tính của mình đấy. Mặc dù phiên bản phần mềm Avast cung cấp đủ những tiện ích bảo vệ máy tính cốt lõi khá tuyệt vời rồi. Chắc chắn bạn sẽ thấy thích phần mềm diệt virus Avast, cũng như tốc độ phản ứng của nó để phát hiện và giảm thiểu rủi ro từ các chương trình nguy hiểm – việc của bạn đơn giản là chỉ cần cài đặt Avast và cập nhật phần mềm thường xuyên là ok.

Security trên phần mềm Avast Premier

Như đã đề cập bên trên, Avast thường được đánh giá cao là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất trên thế giới hiện nay, đặc biệt ngay cả với phiên bản miễn phí của Avast cũng đã sánh ngang bằng so với các phần mềm bản quyền khác như BKAVPRO của Việt Nam rồi. Thay vì chỉ tìm kiếm và phát hiện virus như những chương trình diệt virus khác, Avast cũng cung cấp luôn khả năng phát hiện phần mềm lỗi thời, addons trình duyệt chứa mã độc, vấn đề về mạng, các tài liệu nhạy cảm không được bảo vệ và cả các mật khẩu yếu nữa.

Tính năng security của Avast Premier

Như bạn có thể để ý ở hình bên trên, trong lần quét đầu tiên không hệ có mã độc, các extention độc hại hoặc các vấn đề về mạng nào cả. Cũng không có gì quá ngạc nhiên nếu như trên máy tính của mình có chứa phần mềm có nhiều lồ hổng trên máy tính. Bởi mình có khá nhiều phần mềm đang được cài đặt trên máy tính và rất vất vả để cập nhật tất cả các phần mềm này. Nhưng, làm thế nào mà Avast có thể phát hiện và đếm số lượng tài liệu nhạy cảm và cách nó kiểm tra được độ mạnh yếu trên thiết bị của bạn?

Việc quét các tài liệu nhạy cảm trên phần mềm Avast Premier khá hiệu quả. Nó tìm thấy các bản ghi tài liệu hồ sơ thuế, báo cáo tài chính, và nhiều thứ khác nữa trên máy tính của mình – những thứ tài liệu thậm chí mình còn không nhớ đã từng lưu dữ liệu tại đó nữa. Trong toàn bộ đợt quét nó chỉ phát hiện được 2 file tài liệu nhạy cảm. Avast sắp xếp những file tài liệu nhạy cảm vào các danh mục sắp xếp khác nhau như là: thuế, bảng lương, hộ chiếu,… Nó cũng cung cấp cho bạn một button bên phải cho mỗi mục nhập – ngay lập tức sẽ chỉ cho bạn biết bị trí của tài liệu mà nó tìm thấy.

Có gì hay trên Avast Premier?

Bên cạnh những tính năng quét virus và quét tài liệu nhạy cảm, kiểm tra password cao cấp có trên phiên bản Avast miễn phí. Thì ở phiên bản Avast Premier trả tiền này sẽ có thêm một số tính năng đơn giản khác nữa. Ví dụ như tiện ích dọn dẹp ổ cứng trên máy tính tương tự như dọn dẹp rác của phần mềm CCleaner.

Nếu bạn muốn loại bỏ hoàn toàn các file tài liệu nhạy cảm trên máy tính của mình, Avast Premier có chức năng dọn dẹp tài liệu bằng cách ghi đi ghi lại nhiều lần vào một file – xóa tất cả các dấu vết có thể nhạy cảm khỏi máy tính.

Bên cạnh đó, còn có một tiện ích bổ sung khác mà bạn có thể quan tâm chính là VPN (chỉ trên phiên bản Avast Premier mới có) – cho phép bạn truy cập web ẩn danh ngay trong trình duyệt bảo mật của Avast.

Share key avast premier 2020 mới nhất

J2PYJF-C659JJ-43474N
CUYT63-XGUCL2-5RL6ZN
9MM5N7-VVJ8SJ-4ZL44A

FUCBLJ-QQ4VQ2-4VL6MN
F4J79Z-KNT9WJ-4ZC4HE
6EEELK-C9JU9J-4ZL4QN
X576L5-D3YUD2-4ZU4TS
8ZE4YK-8R84XJ-5D49PN
TLJQUC-S284MJ-5TL4QS
DUYNQD-U9UVCJ-4ZL442

Hướng dẫn kích hoạt Key Avast Premier

  1. Bước 1:

    Xóa và dọn dẹp dữ liệu rác của Avast Premier từ các bản cài đặt trước đó bằng công cụ Avast Removal Tool.

  2. Bước 2:

    Truy cập vào trang chủ Avast để tải file cài đặt Avast Premier mới nhất.

  3. Bước 3:

    Vào phần thanh Menu nằm bên phải, chọn Setting và nhấn vào My licenses

    cài đặt avast premier

  4. Bước 4:

    Chọn Enter a valid activation code, sau đó nhập code vào hoặc sử dụng file licenses như hình bên dưới. Sau đó chọn file và bấm Continue

    kích hoạt key avast premier

Sau quá trình trên là bạn đã cài đặt và kích hoạt key avast premier thành công rồi đấy!

The post Share key avast premier mới nhất appeared first on Trangtriquangcao.



source https://trangtriquangcao.com/download/key-avast-premier.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Key Visual là gì? Lợi ích ra sao

Làm bảng hiệu công ty sao cho đẳng cấp

Download font poppins việt hóa mới nhất