Tổng hợp các phần mềm thiết kế logo tốt nhất 2020

Phần mềm thiết logo – một công cụ ma thuật bí mật dành cho một doanh nghiệp thành công. Logo chính là trái tim của doanh nghiệp, bởi logo chính là ấn tượng đầu tiên của công ty đối với khách hàng của bạn, Một sản phẩm logo chuyên nghiệp chính là sự pha trộn hấp dẫn và đẹp mắt của nhiều loại chữ cái, hình dạng và màu sắc khác nhau. Và để có được một sản phẩm logo mạnh mẽ và chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ cần phải có một phần mềm để thiết kế ra chúng phải không? Trong bài viết này, mình sẽ liệt kê danh sách top những phần mềm thiết kế logo tốt nhất được sử dụng bởi các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

Phần mềm thiết kế logo sẽ giúp bạn thiết kế ra một logo đơn giản một cách dễ dàng nhất. Thường thì bạn có thể thuê một freelancer chuyên nghiệp hoặc công ty nào đó trong lĩnh vực đồ họa để nhờ họ thiết kế cho công ty mình một chiếc logo đẳng cấp. Nhưng, đôi khi việc thuê đơn vị thiết kế logo bên ngoài, họ có thể lấy một khoản phí khá lớn từ túi tiền của bạn. Thay vì vậy, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó chỉ với một phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, trong quá trình thiết kế logo, bạn nên chú ý đến màu sắc. Bởi theo một số nghiên cứu chỉ ra rằng: màu sắc chiếm đến 80% yếu tố quyết định sự thành công của một sản phẩm logo, và đó là lý do tại sao người ta vẫn thường thuê đơn vị bên ngoài cho công việc này.

Cách lựa chọn phần mềm thiết kế logo phù hợp

Phần mềm thiết kế logo cung cấp cho chúng ta nhiều tính năng khác nhau để tạo ra một sản phẩm logo tuyệt đẹp, và chuyên nghiệp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Có nhiều phần mềm thiết kế logo miễn phí và trả phí có sẵn trên internet và bạn có thể sử dụng theo cách mà bạn muốn. Một phần mềm thiết kế logo sẽ trở nên hữu dụng khi nó có thể giúp chúng ta thiết kế logo mà không cần phải tốn quá nhiều công sức. Hãy chú ý những điều sau khi bạn muốn lựa chọn phần mềm thiết kế logo phù hợp với nhu cầu của mình:

  1. Dễ sử dụng: một phần mềm thiết kế logo dễ sử dụng, thậm chí ngay cả đối với người mới bắt đầu cũng có thể sử dụng nó. Thường thì, các phần mềm thiết kế logo đều dựa trên nguyên tắc kéo & thả (drag & drop) và bạn không cần phải làm thêm điều gì khác nữa, ngoại trừ các yếu tố cần có như các thành phần được thể hiện trong logo của bạn.
  2. Chi phí: hãy chắc rằng bạn không lựa chọn phần mềm nào quá nặng so với túi tiền của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể chọn một phần mềm miễn phí 100% thay vì phải sử dụng phần mềm cao cấp nào đó, còn tùy thuộc vào nhu cầu thiết kế logo của bạn,
  3. Tính năng: một yếu tố khác mà bạn nên quan tâm chính là tính năng nào mà phần mềm mà bạn lựa chọn sẽ có. Bạn có thể dùng thử trước bất kỳ phần mềm nào trước khi quyết định mua hàng. Hãy chắc rằng phần mềm thiết kế logo cho phép bạn thực hiện các tùy chỉnh bạn muốn trong logo của mình.

Các phần mềm thiết kế logo tốt nhất cho Designer

  1. Adobe Illustrator
  2. CorelDraw
  3. Adobe Photoshop
  4. GIMP
  5. Inkscape
  6. Canva
  7. Hatchful
  8. Affinity Designer
  9. Gravit Desiner
  10. Adobe Spark

Bảng so sách các phần mềm thiết kế logo tốt nhất 2020

Phần mềm thiết kế logo tốt nhất Dễ sử dụng Phiên bản miễn phí Dùng thử Chi phí Hoàn tiền Thiết bị hỗ trợ
Adobe Illustrator Đơn giản 1 tháng $31,49/ tháng 30 ngày Windows, Mac
CorelDraw Dễ 7 ngày $602 30 ngày Windows, Mac
Adobe Photoshop
Vừa phải
7 ngày $20.99/ tháng 30 ngày Windows, Mac
GIMP Trung bình Miễn phí Không Mã nguồn mở Không Linux, Windows, Mac
Inkscape Dễ sử dụng Mã nguồn mở Không Không Linux, Windows, Mac
Canva Đơn giản Không 30 ngày $9.95/ tháng Không iOS, Android, Web
Hatchful Trung bình Miễn phí Không Không Không Web
Affinity Designer Trung bình £48.99 14 ngày Windows, Mac
Gravit Desiner Dễ
$49/ năm
30 ngày Linux, Windows, Mac, Chrome OS
Adobe Spark Đơn giản $59.99/ năm 30 ngày Windows, Mac, OS X, Chromebook, iOS, Android

#1 Adobe Illustrator

Adobe Illustrator

Adobe Illustrator là một phần không thể thiếu của Adobe Create Suite. Nó có nhiều tính năng cho phép bạn tạo ra các sản phẩm logo tuyệt vời ngay tức khắc mà không phải tốn quá nhiều thời gian. Bạn có thể tạo logo, vẽ và sử dụng các icon với các tính năng mạnh mẽ có sẵn trong phần mềm. Adobe Illustrator được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế vector là chính. Vì vậy, cho đến nay nó vẫn là trình soạn thảo vẽ vector được sử dụng để thiết kế logo được đánh giá và lựa chọn nhiều nhất. Hơn nữa, trình soạn thảo vẽ vector cung cấp cho bạn các logo với tỷ lệ hoàn hảo. Với phần mềm thiết kế logo này, khá dễ dàng để bạn có thể quản lý mọi khía cạnh khác nhau của logo và để cải thiện lại bản thiết kế.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào Adobe Illustrator Community Forum để kết nối với những người dùng Adobe khác – để học hỏi thêm từ kinh nghiệm của họ. Tuy nhiên, Adobe cho phép bạn tự do đội chiếc mũ sáng tạo của mình để tạo ra các kiểu logo đặc sắc theo phong cách thiết kế của mình. Với Adobe Illustrator bạn có thể tạo ra hầu hết mọi tác phẩm nghệ thuật nào. Adobe Illustrator Pro có mức giá là $20.99 mỗi tháng. Và các tính năng như Puppet Wrap giúp chỉnh sửa logo nhanh chóng hơn và font chữ OpenType của SVG cho phép bạn thêm vào một dải màu sắc tuyệt đẹp, hoàn toàn phù hợp với mức giá của phần mềm. Tuy nhiên, một số chuyên gia có thể chọn Inkscape thay vì Adobe Illustrator vì cả hai đều có hàng loạt các tính năng tuyệt vời để phục vụ mục đích của bạn. Nhưng mình khuyên bạn nên so sánh các tính năng giữa tất cả các phần mềm ở trên để đưa ra quyết định lựa chọn phần mềm tạo logo phù hợp nhất cho mình.

Chi phí sử dụng

  • Hàng tháng: $31.49 mỗi tháng
  • Gói trả trước hàng năm $239.88 mỗi năm
  • Gói hàng năm trả theo tháng: $20.99 mỗi tháng

Các tính năng chính

  • Adobe Illustrator cho phép bạn mở rộng quy mô hay thu nhỏ phạm vi công việc bất cứ lúc nào bạn muốn trong khi đang thực hiện dự án công việc.
  • Phần mềm tạo logo này có thể được tích hợp liền mạch với các sản phẩm khác của Adobe.
  • Phần mềm có đi kèm với hơn 16000 font chữ khác nhau.
  • Gói cơ bản của phần mềm có giá khá là phải chăng.
  • Thu nhỏ phóng to kích thước tự động theo màn hình tương ứng trên thiết bị của bạn.

Ưu điểm

  • Đây là một trong những phần mềm thiết kế đồ họa vector tốt nhất đem đến cho bạn những thiết kế vector tuyệt vời nhất.
  • Nó có giao diện người dùng linh động.
  • Illustrator cung cấp cho bạn khả năng chỉnh sửa các thành phần trong bảng điều khiển.
  • Bạn có thể dễ dàng sử dụng nhiều artboars đồng thời.
  • Bạn có thể dùng nó trên hầu hết các hệ thống máy tính của mình.

Nhược điểm

  • Adobe Illustrator đi kèm với đó là phải có nhiều kiến thức đồ họa để sử dụng phần mềm hiệu quả.
  • Chiếm nhiều không gian lưu trữ trên máy tính.
  • Nó không cung cấp hỗ trợ mở rộng raster graphics.

#2 CorelDRAW

CorelDRAW

CorelDRAW đã đi một chặng đường khá dài trong lĩnh vực thiết kế logo kể từ khi nó mới ra đời cho đến nay. Không vấn đề gì, nếu bạn là người mới bắt đầu học thiết kế logo hoặc là đã là một chuyên gia thiết kế logo rồi, thì CorelDRAW sẽ làm cho quá trình thiết kế logo trở nên dễ dàng hơn nhiều.  Hơn nữa, các công cụ như Corel CaptureCorel photoshop giúp nâng cao trải nghiệm thiết kế logo của bạn. Do đó, logo được xây dựng với CorelDRAW có tính chuyên nghiệp và chất lượng vượt trội hơn. Vì vậy, hãy biến CorelDRAW trở thành một trong những công cụ thiết kế logo tốt nhất trên thị trường. Nó cung cấp độ chính xác và linh hoạt về màu sắc vượt trội so với các phần mềm thiết kế khác. Phiên bản PRO của CorelDRAW có giá là $602.

Các tính năng nổi bật

  • Nó cung cấp cho bạn trải nghiệm về việc sử dụng các hiệu ứng vector và bitmap không thể bị vỡ điểm ảnh.
  • Nó cho phép bạn kiểm soát cấu trúc của các thành phần trong đó theo dạng trang tài liệu.
  • CorelDRAW là một phần mềm thiết kế logo theo hướng vector.
  • Tính năng LiveSketch là một tính năng mới tuyệt vời mới được bổ sung trong thế giới thiết kế logo của CorelDRAW.
  • Khá đơn giản để tạo ra một bản logo vector có chất lượng cao.
  • Nó là phần mềm tốt nhất để phá thảo logo.

Ưu điểm

  • CorelDRAW cho phép bạn được hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ khi mua bản quyền.
  • Nó có cả phiên bản cho cả Windows lẫn Mac.
  • Bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước và di chuyển thanh công công cụ và menu.

Nhược điểm

  • Brush trong CorelDRAW hơi khó sử dụng.
  • Learning curve cao hơn

#3 Adobe Photoshop

Adobe Photoshop

Adobe Photoshop thực sự là một công cụ tuyệt vời trong bộ sản phẩm Adobe, được biết đến như là bậc thấy trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh. Công cụ này được xây dựng dành cho các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp để tạo các bức hình minh họa, tranh 3D, icons và logo. Các tính năng như: bộ lọc nghệ thuật, cấp độ màu sắc, kết cấu và nhiều thứ khác nữa làm cho Photoshop trở thành phần mềm thiết kế đồ họa được mong đợi nhất. Nhưng, nó đòi hỏi bạn phải có các kỹ năng sử dụng Photoshop để tạo logo hiệu quả. Nó hoạt động khá hoàn hảo đối với những người mới sử dụng. Và các tính năng thân thiện với người dùng làm cho việc sử dụng Photoshop dễ như ăn bánh vậy. Giá của phiên bản Photoshop PRO là $20.99 mỗi tháng.

Chi phí sử dụng

  • Hàng tháng: $31.49 mỗi tháng
  • Gói trả trước hàng năm $239.88 mỗi năm
  • Gói hàng năm trả theo tháng: $20.99 mỗi tháng

Các tính năng chính

  • Adobe Photoshop là phần mềm xử lý ảnh và thiết kế logo chất lượng với các tính năng chuyên nghiệp.
  • Nó hoạt động khá hoàn hảo với các sản phẩm Adobe khác.
  • Nó là một phần mềm rất linh hoạt.
  • Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi hình ảnh giữa các chương trình.

The post Tổng hợp các phần mềm thiết kế logo tốt nhất 2020 appeared first on Trangtriquangcao.com.



source https://trangtriquangcao.com/blog/phan-mem-thiet-ke-logo.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Key Visual là gì? Lợi ích ra sao

Làm bảng hiệu công ty sao cho đẳng cấp

Download font poppins việt hóa mới nhất