Download Abbyy FineReader 14 Full Crack mới nhất

Hiện nay việc đọc tài liệu file PDF trở nên khá quen thuộc với tất cả mọi người, bởi trong cuộc sống hiện đại, ngoài các phương tiện công nghệ 4.0 ra, người ta vẫn sử dụng các file tài liệu để chia sẻ thông tin nội dung công việc. Có vô số rất nhiều các phân mềm hỗ trợ đọc nội dung file PDF cao cấp và phổ biến hiện nay như Foxit Reader – phần mềm hỗ trợ bảo mật máy tính khá nổi tiếng, phần mềm Nitro Pro full trong bài viết trước mình đã có nói.

Tuy nhiên, mỗi phần mềm đọc file PDF sẽ có những ưu, nhược điểm khá nhau tùy thuộc vào nhu cầu mà người dùng cần. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu tới các bạn phần mềm Abbyy Finereader 14, nhưng trước hết bạn cần phải biết:

Abbyy Finereader 14 là gì?

Abbyy Finereader 14 là một trong những phần mềm hỗ trợ đọc file tài liệu PDF mạnh mẽ nhất trên thế giới hiện nay. Một trong những tính năng nổi trội nhất của phần mềm này – giúp nó có thể tồn tại được trong thị trường bao la các loại phần mềm hỗ trợ đọc file PDF chính là tính năng nhận diện ký tự quang học ORC với độ chính xác cực kỳ cao. Do đó, nó có thể giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc chuyển đổi và lưu trữ tài liệu với nhiều loại định dạng khác nhau.

Đây là phần mềm đọc file PDF được phát hành từ rất lâu rồi, từ tận những năm 1989 cho đến nay – được vô số các doanh nghiệp lớn trên thế giới tin tưởng sử dụng. Phần mềm Abbyy Finereader 14 có giao diện đơn giản, khá trực quan và tương đối dễ dàng sử dụng cho người mới bắt đầu.

Các tính năng chính của phần mềm Abbyy Finereader 14

#1 Tính năng nhận diện ký tự quang học ORC mạnh mẽ

Tính năng nhận diện ký tự quang học ORC giúp người dùng có thể chuyển đổi văn bản thuộc thể loại hình ảnh thành văn bản digital một cách dễ dàng. Một khi đã có thể chuyển đổi hình ảnh thành dạng văn bản, bạn sẽ có thể dễ dàng sửa dổi tài liệu của mình – như kiểu bạn đang soạn thảo văn bản trên Microsoft Office vậy.

Đặc biệt, tính năng ORC này cực kỳ hấp dẫn và hữu ích cho những người làm việc văn phòng – cụ thể hơn là làm việc nhiều với giấy tờ. Bởi nó sẽ giúp người ta có thể tiết kiệm được nhiều thời gian chuyển đổi văn bản từ một cuốn sách thành cuốn sách điện tử – hoặc đôi khi có thể là soạn thảo sao chép văn bản dễ dàng hơn.

#2 Hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng văn bản khác nhau

Nếu như bạn muốn sử dụng file PDF này để gửi cho người khác, điều duy nhất bạn cần quan tâm lúc này chính là liệu rằng người kia có thể đọc được nội dung trong file tài liệu của bạn hay không? Thì đối với phần mềm Abbyy Finereader 14, bạn sẽ có thể dễ dàng chuern đổi qua lại giữa các định dạng file tài liệu khác nhau để gửi cho người khác như: PDF, word,…

# Giao diện làm việc đơn giản

Một trong những vấn đề mà người dùng cảm thấy khó chịu nhất chính là khi sử dụng một phần mềm nào đó mà có quá nhiều tính năng phức tạp. Khi đó, trông phần mềm như một đống rác vậy, nhìn đã thấy khó chịu rồi chứ chưa nói đến việc trải nghiệm người dùng ra sao. Tuy nhiên, với Abbyy Finereader 14 – nhà sản xuất đã thiết kế giao diện khá bắt mắt, hấp dẫn và gúp điều hướng người dùng một cách dễ dàng và đơn giản nhất có thể. Vậy nên, cho dù bạn có là người am hiểu về công nghệ hay không, thì bạn vẫn sẽ có thể sử dụng phần mềm này một cách dễ dàng, hiệu quả.

Xem thêm: Download phần mềm SPSS 20

Chi phí mua phần mềm Abbyy Finereader 14 như thế nào?

Abbyy Finereader 14 là phần mềm đọc file PDF được rất nhiều các doanh nghiệp lớn trên thế giới tin tưởng sử dụng – cụ thể hơn phục vụ khá tốt cho các công việc văn phòng. Do đó, đây là công cụ hỗ trợ đắc lức không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cả những cá nhân sử dụng.

Thông thường, đối với người sử dụng khi muốn làm việc với file PDF, họ thường quan tâm đến vấn đề là giá – trước khi mua sử dụng phần mềm. Do đó, không phải ai cũng có khả năng chi trả sử dụng tiền bản quyền phần mềm. Nhưng bạn vẫn nên biết giá cả bản quyền phần mềm Abbyy Finereader 14 như thế nào:

  • Abbyy Finereader 14 Professional: có giá $399
  • Abbyy Finereader 14 Standard: có giá $199

Nếu bạn cảm thấy mức giá bản quyền phần mềm bên trên quá cao, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Abbyy Finereader 14 Full crack bên dưới mà mình chia sẻ dưới đây.

Cấu hình cài đặt

Hệ điều hành Windows 7 trở về sau và hỗ trợ MacOS
RAM Tối thiểu 1BG
Disk Tối thiểu 1 GB
Màn hình Độ phân giải HD 1024×760 trở lên
Bảng thông tin cấu hình cài đặt

Download Abbyy Finereader 14 Full Crack

Dưới đây là thông tin phiên bản đã crack của phần mềm Abbyy Finereader 14, do đó, bạn chỉ cần đơn giản tải phần mềm về và cài đặt là sử dụng vĩnh viễn luôn.

Link download: Link

The post Download Abbyy FineReader 14 Full Crack mới nhất appeared first on Trangtriquangcao.



source https://trangtriquangcao.com/download/abbyy-finereader-14.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Key Visual là gì? Lợi ích ra sao

Làm bảng hiệu công ty sao cho đẳng cấp

Download font poppins việt hóa mới nhất