Download Microsoft Visio 2019 full key mới nhất

visio 2019

Nếu bạn là người làm việc việc trong lĩnh vực trang trí quảng cáo làm bảng hiệu nói riêng và thiết kế đồ họa nói chúng – phần mềm Microsoft Visio 2019 sẽ là công cụ hỗ trợ đặc lực không thể thiếu được.  Là phần mềm cung cấp cho bạn khả năng để thao tác vẽ hình, tạo sơ đồ từ dạng đơn giản cho đến phức tạp một cách cực kỳ trực quan. Bên cạnh những tính năng chính trên, Microsoft Visio 2019 còn cung cấp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác nữa – giúp cho dự án của bạn trở nên đẹp, hấp dẫn và sinh động thêm rất nhiều. Nhưng trước tiên, bạn cần biết phần mềm Microsoft Visio 2019 là gì trước đã, rồi làm gì sau đó thì làm tiếp.

Microsoft Visio 2019 là gì?

Phần mềm Microsoft Visio 2019 là phiên bản cập nhật mới nhất tới thời điểm hiện tại của Microsoft – là công cụ vẽ sơ đồ phổ biến được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Công cụ Visio 2019 đã được Microsoft tích hợp vào bộ công cụ Office 2019 rồi – nên khi cài đặt Office 2019, bạn sẽ hoàn toàn có thể sử dụng chung cho cả Visio 2019.

Phần mềm này cung cấp đầy đủ hầu hết các tính năng hấp dẫn cần thiết – giúp bạn có thể tạo ra được các sơ đồ, biểu đồ một cách trực quan nhất. Đồng thời, nó còn hỗ trợ, cho phép nhiều người dùng cùng sử dụng đồng thời – giúp làm việc  nhóm dễ dàng hơn. Trong các thành phần tạo nên sơ đồ cấu trúc – phần mềm Visio 2019 cung cấp cho người dùng vô số các loại cấu trúc khác nhau – giúp phân biệt các biến thể và làm đa dạng hóa sơ đồ dễ dàng hơn rất nhiều.

Các tính năng của Microsoft Visio 2019

Đơn giản hóa quy trình vẽ sơ đồ

Một trong những tính năng mà người dùng cảm thấy thích thú nhất chính là họ có thể vẽ sơ đồ một cách cực kỳ đơn giản. Với các template, thiết kế, hình dạng đều có sẵn.

Hỗ trợ nhiều nguồn dữ liệu

Phần mềm Microsoft Visio 2019 là một thành phần trong bộ combo Office 2019 – do đó, nó có thể làm việc, sử dụng chung nguồn dữ liệu với các thành phần khác trong bộ office 2019 của Microsoft như: Microsoft Access, SharePoint Foundation, SQL Server, Microsoft Exchange Server,…

Hỗ trợ truy cập nhiều người dùng cùng lúc

Bạn có thể xem được được những ai đang làm việc trên phần mềm, ở khu vực nào, các thay đổi,…

Thao tác sửa đổi linh hoạt

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi, di chuyển các thành phần trong sơ đồ đang thực hiện mà không lo mất đi kết nối giữa các thành phần trong bố cục với nhau. Hoàn toàn có thể đơn giản hóa việc thay đổi diện mạo sơ đồ mà không lo bị mất bất cứ thành phần nào trong quá trình thực hiện.

Tạo lập sơ đồ đơn giản ngay trên nguồn cấp dữ liệu khác

Bạn hoàn toàn có thể tổ chức sơ đồ của mình ngay trên nguồn cấp dữ liệu từ nơi khác một cách dễ dàng như: Azure Active Directory, Excel,…

Truyền tải nội dung thống nhất

Bạn hoàn toàn có thể truyền tải, chia sẻ nôi dung các đồ thị mà mình đang thực hiện triển khai với bất kỳ ai trong nhóm. Do đó, có thể đảm bảo được việc mọi người có thể nắm bắt, cập nhật thông tin liên tục.

Kho hình ảnh đa dạng

Với kho hình ảnh đa dạng lên tới 250000 hình ảnh khác nhau – đại diện cho các đối tượng được thể hiện trong sơ đồ. Do đó, bạn có thể có được nhiều sự lựa chọn khác nhau – giúp đơn giản hóa việc triển khai và thực hiện quá trình hình tượng hóa sơ đồ cho người khác xem.

Cấu hình cài đặt phần mềm

Để có thể cài đặt và sử dụng phần mềm Microsoft Visio 2019 trơn tru, dễ dàng. Trước tiên, bạn cần phải tham khảo cấu hình máy tính tối thiểu để cài đặt trước khi tiến hành để đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru, phù hợp nhất.

Hệ điều hành Windows 10
CPU Tối thiểu 1.6 GHz
GPU Hỗ trợ DirectX 10 trở lên
RAM Tối thiểu 4GB
Dung lượng ổ đĩa Tối thiểu 4GB
Màn hình Từ 280 x 700 trở lên
Thông số cấu hình cài đặt

Download Microsoft Visio 2019

Dưới đây là liên kết download file cài đặt phần mềm, click vào link bên dưới để download và tiến hành cài đặt.

  • Downloaf File Visio 2019 Professtional – Google Drive: Download
  • Download file kích hoạt Visio 2019 – Google Drive: Download

Pass giải nén nếu có: 123

Chia sẻ key Visio 2019

Dưới đây là một số key để sử dụng kích hoạt Visio 2019 – bạn có thể thử xem được hay không.

Key Visio 2019 kích hoạt bản quyền miễn phí

    9BGNQ-K37YR-RQHF2-38RQ3-7VCBB.
    99YMM-NRFBH-VVMMQ-9F96F-KBWB2.
    N2CG9-YD3YK-936X4-3WR82-Q3X4H.
    7TQNQ-K3YQQ-3PFH7-CCPPM-X4VQ2.

The post Download Microsoft Visio 2019 full key mới nhất appeared first on Trangtriquangcao.



source https://trangtriquangcao.com/download/microsoft-visio-2019.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Key Visual là gì? Lợi ích ra sao

Làm bảng hiệu công ty sao cho đẳng cấp

Download font poppins việt hóa mới nhất