Download SPSS 20 mới nhất miễn phí

Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu tới các bạn phần mềm SPSS 20 – là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc nghiên cứu và phân tích số liệu hiệu quả được phát hành bởi công ty IBM.

SPSS là gì?

Trước hết, bạn cần biết trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều cái tên liên quan đến SPSS khác nhau như là SPSS 16, SPSS 18, SPSS 20 và có cả SPSS 22 nữa. Vậy SPSS là gì mà lại có nhiều phiên bản như vậy?

Theo định nghĩa được cung cấp bởi IBM, SPSS là viết tắt của từ Statistical Product and Services Solutions – là phần mềm thống kê số liệu. Phần mềm này thường được sử dụng trong nhiều lĩnh vực nghành nghề khác nhau, tuy nhiên, chủ yếu trong lĩnh vực như tiếp thị, xã hội học và tâm lý học là được sử dụng nhiều nhất. Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp hiện nay vẫn đang sử dụng nó trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường nữa.

Phần mềm SPSS giúp cung cấp cho người sử dụng khả năng quản lý và phân tích dữ liệu thống kê với đầy đủ các tính năng cần thiết. Bên cạnh đó, phần mềm còn được thiết kế với nhiều tính năng đồ họa đẹp mắt, sử dụng các hộp công cụ và hộp thoại đơn giản để giúp người dùng sử dụng cảm thấy thoải mái hơn.

Phần mềm SPSS có một tính năng khá hấp dẫn chính là khả năng trích xuất hình ảnh chất lượng cao – cho phép người dùng sử dung những dữ liệu hình ảnh đó để dán vào các file tài liệu khác như Microsoft Word, PDF file,…

Các phiên bản phần mềm SPSS hiện nay

Như mình đã nói bên trên, SPSS có nhiều phiên bản khác nhau từ SPSS 16 cho đến SPSS 25. Ở mỗi phiên bản sẽ có những cải tiến hơn nhiều so với các phiên bản trước. Là các bản nâng cấp về chức năng hoặc thay đổi giao diện, để giúp điều hướng trở nên dễ dàng và hợp lý hơn.

Trong các phiên bản SPSS mình nói bên trên, phiên bản được sử dụng phổ biến và nhiều nhất chính là SPSS 20 và phiên bản SPSS 22. Tuy nhiên, đối với phiên bản mới nhất hiện nay đã là SPSS 25 rồi, mặc dù có nhiều thay đổi về mặt giao diện, tuy nhiên vẫn chưa chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.

Điểm lợi khi sử dụng SPSS chính là nó hỗ trợ cho cả người dùng Windows lẫn người dùng sử dụng Mac luôn – nên bạn hoàn toàn không còn phải lo lắng nhiều về vấn đề hỗ trợ nữa.

Download SPSS 20 full crack

Tiếp tục, mình sẽ cung cấp cho bạn link download phần mềm SPSS 20 crack và hướng dẫn các bạn cách thực thiện việc cài đặt và kích hoạt sử dụng phần mềm.

Bởi vì bản download là file cài đặt SPSS đã được crack sẵn, nên quá trình download và cài đặt file khá là dễ dàng và không phải tốn nhiều công sức. Phiên bản SPSS 20 full crack này có dung lượng khá nhỏ gọn, nên bạn chỉ cần tải file về và cài đặt là sẽ có thể sử dụng phần mềm vĩnh viễn luôn. Tuy nhiên, do crack nghĩa là phần mềm này sẽ bị cô lập không thể kết nối tới server của IBM để cập nhật, và có một số hạn chế chỉ khi sử dụng bản quyền mới có. Nên ở phiên bản SPSS 20 full crack này sẽ có một số tính năng bị loại bỏ không thể sử dụng được, tuy nhiên nếu bạn không phải là chuyên gia – không phải sử dụng đầy đủ các tính năng, thì với phiên bản SPSS full crack này đã quá đủ cho bạn rồi đấy.

Link download: Link

Sau khi download file SPSS crack về, bạn chỉ cần sử dụng phần mềm winrar để giải nén phần mềm ra, sau đó nhấn chạy các bước cài đặt là sẽ có thể sử dụng phần mềm ngon lành rồi đấy!

The post Download SPSS 20 mới nhất miễn phí appeared first on Trangtriquangcao.



source https://trangtriquangcao.com/download/spss-20.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Key Visual là gì? Lợi ích ra sao

Làm bảng hiệu công ty sao cho đẳng cấp

Download font poppins việt hóa mới nhất