Download Filmora9 mới nhất 2020

Filmora9 là gì?

Filmora9 là phầm mềm được thiết kế cho tất cả những người sáng tạo nội dung video, cho dù họ có chỉ người mới bắt đầu, nghiệp dư hay là chuyên nghiệp đi nữa. Nó có một giao diện khá đơn giản, để giúp bạn có thể tìm kiếm các tính năng trên công cụ một cách dễ dàng. Bởi vậy, nên khi sử dụng filmora 9 – việc tạo nội dung video sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, bên cạnh sự đơn giản là thế, nó cũng có một số các chức năng khá phức tạp như là hiệu ứng phân lớp và màn hình xanh nữa. Ngoài ra thì phần mềm Filmora9 còn có các công cụ hỗ trợ khác nữa để giúp cải thiện video của bạn với các hiệu ứng nhạc nền và âm thanh phù hợp.

Khi nói đến chất lượng video mà Filmora9 cung cấp, thường thì người ta sẽ hy vọng nó có thể cung cấp các định dạng video chất lượng cao như 4K. Với phần mềm chỉnh sửa video này, bạn có thể chắc chắn một điều rằng – đối với mỗi khung hình được truyền tải đều sẽ cực kỳ rõ nét và nó đem lại chất lượng hình ảnh tốt nhất cho người dùng.

Mặc dù có một số ứng dụng phần mềm khác tiên tiến hơn Filmora9, tuy nhiên Filmora vẫn thân thiện với người dùng hơn những phần mềm khác. Nó có các gói đăng ký sử dụng cho mục đích cá nhân, doanh nghiệp, giáo dục và cho học sinh, làm cho Filmora9 trở thành một trong những sự lựa chọn hấp dẫn nhất khi muốn chỉnh sửa video.

Lợi ích khi sử dụng Filmora9

1. Phân lớp phức tạp

Thường thì đối với một video được chỉnh sửa hấp dẫn sẽ bao gồm nhiều phân lớp (layer) khác nhau được lắp chồng chéo lên nhau. Với Filmora0, bạn có thể sử dụng lên tới 100 phân lớp khác nhau từ âm thanh cho đến video trong timeline của mình. Như vậy, bạn sẽ có thể thêm tất cả các clip và âm thanh bạn muốn bổ sung vô để làm cho video trở nên hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

2. Trích xuất video nhanh chóng

Nếu bạn hỏi bất kỳ những nhà thiết kế đồ họa hay nhà sản xuất video nào, hầu hết họ sẽ nói cho bạn biết rằng: vấn đề trích xuất video khá tốn thời gian – và đây là một trong những vấn đề khá nhức nhối nếu như thiết kế máy tính của họ không đủ mạnh. Bên cạnh đó, đôi khi trong quá trình trích xuất video, máy tính của họ cũng sẽ không thể làm được bất kỳ thao tác nào cả.

Filmora9 sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp để giải quyết vấn đề nhức nhối này. Nếu bạn thiết lập cơ chế tự động trích xuất video trên phần mềm này, quá trình có thể sẽ diễn ra nhanh hơn. Hoàn toàn có thể bởi vì nó ngay lập tích trích xuất bất kỳ thành phần nào mà bạn thêm vào timeline mà không cản trở hoặc gây ảnh hưởng đến quá tình chỉnh sửa video của bạn. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn đang làm việc với nhiều lớp video và âm thanh, do đó có thể đảm bảo rằng bạn không phải chờ quá lâu để hoàn thành quá trình trích xuất video của mình.

3. Tăng tính thẩm mỹ cho video

Tính thẩm mỹ của video chính là một trong những lợi ích khi sử dụng Filmora9. Đôi khi trong quá trình quay video – máy ảnh của bạn có thể bị rung dẫn đến ảnh hưởng đến chất lượng video và người xem sẽ cảm thấy không chuyên nghiệp cho lắm.

Để giúp khắc phục giải quyết vấn đề này, Filmora9 có vô số các công cụ khác nhau để giúp giải quyết vấn đề này. Một trong số đó là tính năng ổn định video – cho phép bạn làm mịn các frames (khung hình). Khá là dễ dàng để thực hiện, đơn giản tất cả mọi thứ bạn cần làm là kéo các slide cho đến khi chạm đến đúng hình cần thiết. Một khi đã thực hiện xong, phần mèm sẽ thả video vào trong media library của bạn – nơi mà bạn có thể sử dụng cho timeline của mình để chỉnh sửa thêm.

Một công cụ tăng tính thẩm mỹ khác của phần mềm Filmora chính là tính năng “Lens Correction“. Bạn chỉ cần điều chỉnh một chút và phần mềm sẽ làm những thứ còn lại. Do đó, bạn có thể tạo ra được một video với các hiệu ứng cực kỳ chất lượng và phù hợp.

4. Chia sẻ video online

Chia sẻ video của bạn chính là ấn tượng mà mình cảm thấy thích nhất khi sử dụng phần mềm Filmora9. Nền tảng video trực tuyến được hỗ trợ bởi phần mềm Filmora9 khá nhiều, như Youtube và Vimeo. Do đó, bạn sẽ có thể upload video của mình lên trên những nền tảng này ngay lập tức mà không cần phải chuyển tab sang trình duyệt để upload. Hơn nữa, Filmora còn cho phép bạn điều chỉnh thêm video của mình trong khi đang upload lên các nền tảng video trước khi hoàn thành.

Download Filmora9 crack

Dưới đây là link download phần mềm Filmora crack mới nhất, được lưu trữ trên nhiều server khác nhau trong trường hợp dự phòng file bị mất trên một server nào đó.

Download: Link

The post Download Filmora9 mới nhất 2020 appeared first on Trangtriquangcao.



source https://trangtriquangcao.com/download/filmora9.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Key Visual là gì? Lợi ích ra sao

Làm bảng hiệu công ty sao cho đẳng cấp

Download font poppins việt hóa mới nhất