Tải idm full crack mới nhất 2020

IDM là gì?

IDM hay tên đầy đủ là Internet Download Manager là một phần mềm cho phép người dùng giảm thiểu thời gian download file xuống chỉ còn 1/5 thời gian so với việc download file bình thường. Công cụ này cũng được sử dụng trong việc lập lịch tải xuống cho file bất ikỳ và đảm bảo rằng việc download file sẽ tiếp tục được diễn ra khi quá trình download file trên máy tinh bị gián đoạn do một sự cố nào đó. Một số các sự cố gây ra gián đoạn download phổ biến như: các vấn đề về network, sự cố mất điện tắt nguồn đột ngột thiết bị, và đôi khi là mất kết nối internet. Phần mềm Internet Download Manager sử dụng giao diện đồ họa người dùng (GUI) giúp cho việc thao tác xử lý từ người dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chức năng chính của IDM chính là khả năng tăng tốc bởi tính năng logic thông minh – phân đoạn file lớn ra thành nhiều file nhỏ và sau đó tiến hành download chúng nhanh chóng. Và những mảnh file này được download riêng biệt từ các downloader khác nhau, bởi vì quá trình download các file được phân mảnh này cho phép tái sử dụng lại các kết nối khi nó bị hạn chế hoặc là các file download yêu cầu đặc quyền truy cập mà không cần phải đăng nhập lại nữa.

IDM có gì đặc biệt?

IDM có hỗ trợ cả firewall (tường lửa), cho cả hai giao thức HTTP và FTP, cookies, xử lý nội dung video và audio, proxy server và cả authorization nữa. Internet Download Manager khá dễ dàng để tích hợp vào hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay như Google Chrome, Firefox, Côc Cốc – cho phép công cụ IDM tự động nhận tất cả các file được tải xuống thông qua các trình duyệt đó. Người dùng có thể sử dụng công cụ kéo thả file hoặc cấp quyền cho IDM sử dụng cơ chế dòng lệnh. IDM có thể khởi động tại thời điểm được lập lịch cụ thể, xử lý tất cả các file download và sau đó tự đặt mình vào trạng thái ngủ sau khi các file này đã hoàn thành quá trình download.

Các tính năng chính khác của phần mềm IDM (Internet Download Manager) như là hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, khả năng xem trước nội dung có bên trong file zip, thao tác và hỗ trợ HTML, bộ xử lý hàng đợi, phân loại danh mục download, âm thanh cảnh báo tới người dùng, hỗ trợ HTTPS, cơ chế bảo vệ người dùng khỏi malware và các loại virus máy tính độc hại – cùng với đó là khả năng tăng tốc download mạnh mẽ.

Hiện nay với phiên bản IDM 6.35 có khả năng tương thích với Windows 10 và mặc định sẽ tự động được gắn trên các trình duyệt web. Từ phiên bản IDM trở về sau, nó hỗ trợ cho cả các phiên bản Windows cũ như Windows 7, Windows 8 và cả Windows 8.1 nữa. Ở phiên bản IDM này trở đi nó hỗ trợ cả giao thức MMS, khả năng tích hợp tốt hơn với các trình duyệt dựa trên IE – giúp cải thiện cỗ máy download, đồng bộ hóa tốt hơn với các trình duyệt phiên bản mới nhất – giúp nâng cao trải nghiệm người dùng hiệu quả.

Các tính năng của IDM full crack

IDM là phần mềm download file hiệu quả nhất trên thế giới, được nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng. Tiếp theo chúng ta hãy cùng xem qua về các tính năng chính có trên phần mềm IDM crack này nhé.

Tương thích với hầu hết các trình duyệt mới nhất

Từ phiên bản IDM 6.35 trở về sau, IDM đã hỗ trợ khả năng tương thích với hầu hết các trình duyệt phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Ngay khi cài đặt phần mềm IDM, nó sẽ tự động phát hiện nhận diện và đặt icon download IDM trên bất kỳ phần mềm trình duyệt nào – đáp ứng hầu hết các yêu cầu download dữ liệu của người dùng.

Khi sử dụng các trình duyệt để download file bất kỳ như là file video trên Youtube, nó sẽ tự động bắt link download của bạn và hiển thị thanh download lựa chọn vị trí download tới. Bên cạnh đó, bạn còn có thể cài thêm một số extention IDM ngay trên trình duyệt của mình để có thể tự động download file từ IDM ngay lập tức mà không cần phải hỏi bạn download lưu ở đâu mỗi lần có file download xuống.

Tạm dừng và tiếp tục tải xuống

Có một tính năng khá hay và nổi trội của IDM so với hầu hết các công cụ hỗ trợ download file hiện nay chính là tính năng tạm dừng và tiếp tục download file mà không phải download file lại từ đầu. Đặc biệt, tính năng này chính là yếu tố lớn nhất dẫn đến thành công của IDM và được người dùng đánh giá cao tính năng này. Thông thường thì chúng ta có thể download nhiều file cùng một lúc hay xem phim và download file cùng lúc. Tuy nhiên, vấn đề nảy sinh ra lúc này chính là tốc độ mạng của bạn có thể bị giới hạn dẫn đến việc ảnh hưởng lẫn nhau. Trong trường hợp này, bạn có thể tạm dừng download file bất kỳ để tiếp tục download các file khác hoặc tiếp tục xem phim. Sau khi hoàn công việc khác, thì mới tiếp tục dùng IDM để tải xuống các file đang được tạm dừng, đỡ mất công phải tải lại từ đầu toàn bộ,

Hơn nữa, tính năng này còn được nhà phát triển phần mềm IDM thêm các thuật toán thông minh đến mức: nếu như tốc độ mạng có vấn đề thì nó sẽ tạm dừng download lại và chờ cho đến khi tốc độ mạng ổn định thì nó mới tiếp tục quá trình download. Thay vì gặp sự cố về mạng phải tải lại từ đầu liên tục.

Download file bất kỳ trên từ đường dẫn URL

Đôi khi bạn có thể sẽ muốn download file từ một đường dẫn bất kỳ được gửi từ một người bạn nào đó hay tiếp tục tải lại file từ URL sau khi đã đóng cửa sổ trình duyệt đi rồi. Hoặc đôi khi, với các trình duyệt web không được hỗ trợ bởi IDM, quá trình tải file xuống sẽ diễn ra cực kỳ chậm chạp. Lúc này bạn có thể sẽ cần phải copy đường dẫn URL để dán vào phần IDM, sau đó tiếp tục quá trình download file xuống tiếp.

Để download file bằng cách sử dụng URL, đơn giản bạn chỉ cần truy cập vào phần mềm IDM, sau đó nhấp chuột vào “Add URL“, khi đó IDM sẽ tự động download file xuống cho bạn.

Tính năng quét malware và virus độc hại

Tính năng này trên phần mềm IDM có tác dụng tương tự như các phần mềm diệt virus hiện nay có trên thị trường. Giúp bảo vệ người dùng ngay khi họ còn chưa download file xuống nữa. Bởi, đối với bất kỳ chương trình, phần mềm hay kể cả các file tài liệu đều có thể ẩn chứa các loại mã độc máy tính, có thể tấn công thiết bị của bạn ngay khi bạn vừa mới mở phần mềm lên. Tuy nhiên, mấu chốt khắc phục ở đây là bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn virus độc hại ngay khi dữ liệu còn chưa được download về máy tính nữa. Bên cạnh đó, IDM cũng có khả năng tích hợp với các phần mềm diệt virus có trên máy tính và sử dụng tường lửa để giúp đẩy nhanh quá trình diệt virus triệt để nhất.

Tính năng quản lý các file download

Tính năng Download Manager này cũng được người dùng sử dụng phần mềm IDM trên thế giới đánh giá cực cao. Với cơ chế quản lý các file download, bạn có thể xem được danh sách các file đã được download trên máy tính của mình sử dụng IDM. Với mỗi file được download, bạn có thể xem thông tin chi tiết về dung lượng file, tốc độ tải file mỗi giây,…. Với tính năng quản lý file tải xuống của IDM, nó thực sự cực kỳ hữu ích đối với những người thường xuyên download file về máy tính với số lượng lớn.

Các cập nhật phiên bản IDM  mới nhất

  • IDM 6.37 Build 14: ra mắt 1/5 2020
  • IDM 6.37 Build 12: ra mắt 29/4 2020
  • IDM 6.37 Build 11: ra mắt 26/4 2020
  • IDM 6.37 Build 10: ra mắt 17/4/2020

Download IDM full crack mới nhất

Lưu ý: đối với các bản cập nhật file IDM mới nhất như ở trên là các bản cập nhật do IDM ra mắt, còn đối với các bản crack IDM thì sẽ ra mắt sau so với các phiên bản chính thức. Tuy nhiên, mình sẽ luôn cập nhật những phiên bản crack IDM mới nhất.

Download IDM 6.37 build 10

  • Link download: Link

Download IDM 6.36

  • Link download: Link

Kết luận

Ở trên là toàn bộ những thông tin cũng như chia sẻ mà Trang trí quảng cáo đã hướng dẫn bạn download và cài đặt phần mềm IDM full crack mới nhất rồi đấy. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm một góc nhìn khác về cách thức download file hiệu quả hơn. Nói chung thì IDM là phần mềm không thể nào thiếu đối với những người thường xuyên download dữ liệu từ trên mạng về như phim, file nhạc, file tài liệu. Đây là phần mềm có khả năng tăng tốc download cực kỳ hiệu quả với thuật toán tính toán cách phân mảnh file download tối ưu hiệu quả nhất – và đặc biệt tương thích với hầu hết các trình duyệt máy tính hiện nay.

Các từ khóa khác liên quan đến IDM full crack

idm silent

idm toolket 3.9

The post Tải idm full crack mới nhất 2020 appeared first on Trangtriquangcao.



source https://trangtriquangcao.com/download/idm-full-crack.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Key Visual là gì? Lợi ích ra sao

Làm bảng hiệu công ty sao cho đẳng cấp

Download font poppins việt hóa mới nhất