Top những mẫu bảng hiệu đẹp nhất hiện nay

Đối với hầu hết mọi cửa hàng kinh doanh, hay thậm chí là công ty, doanh nghiệp – việc có một chiếc bảng hiệu đẹp là điều cực kỳ cần thiết. Bởi bảng hiệu quảng cáo chính là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp, là ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng khi mà họ thoáng chốc lần đầu thấy cửa hàng của bạn, đặc biệt hơn nữa là để thu hút khách hàng tiềm năng. Để giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc lựa chọn mẫu mã bảng hiệu đẹp sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn nhất, dưới đây Trangtriquangcao.com xin giới thiệu tới quý khách tổng hợp những mẫu bảng hiệu đẹp và ấn tượng nhất.

Bảng hiệu chữ nổi inox

Bảng hiệu chữ nổi quảng cáo chính là một trong những loại biển quảng cáo có chi phí cao nhất trong các loại bảng hiệu, mặc dù vậy nó vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều công ty và doanh nghiệp. Là loại hình bảng hiệu sang trọng, mang tầm đẳng cấp, bóng bẩy – do đó bảng hiệu chữ nổi inox chiếm được rất nhiều cảm tình từ chủ doanh nghiệp. Với ưu thế có độ bền cao, cứng cáp, có khả năng chịu được nhiều loại điều kiện thời tiết khác nhau, và ngoài ra inox còn có thể di chuyển từ nơi này đến nơi khác một cách dễ dàng nên đây vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi bạn muốn tham khảo và tìm hiểu mẫu bảng hiệu đẹp.

bảng hiệu chữ nổi inox
Bảng hiệu chữ inox công ty địa ốc Đại Phúc Land

Bảng hiệu alu

Alu hay aluminium là loại chất liệu hợp kim giữa nhôm và nhựa nên nó rất cứng và có trọng lượng khá nhẹ. Ngoài ra, Aluminium còn có tuổi thọ cực kỳ cao lên tới 10 năm, ngoài ra nó còn chịu được nhiều loại điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không có vật liệu trang trí quảng cáo nào có thể sánh bằng. Hơn nữa, Aluminium có nhiều kích cỡ, màu sắc và độ dày khác nhau cho khách hàng lựa chọn – do đó, khách hàng khi lựa chọn sử dụng làm bảng hiệu alu sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Bảng hiệu mica

Bên cạnh những mẫu bảng hiệu đẹp sử dụng các chất liệu mà mình đã trình bày bên trên, bảng hiệu mica cũng là một sự lựa chọn khá hợp lý khi bạn muốn có một chiếc bảng hiệu đẹp với chi phí vừa phải mà có tính thẩm mỹ cao. Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng bảng hiệu mica chính là khả năng uốn éo dễ dàng – do đó bạn sẽ có thể tạo ra được những mẫu bảng hiệu đẹp có hình thù và kiểu dáng đặc biệt một cách dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu vật liệu.

Bảng inox ăn mòn

Bảng inox ăn mòn là một trong những loại hình bảng hiệu công ty cực kỳ phổ biến – bởi sự sang trọng và gọn nhẹ. Nó thường được sử dụng ở các công ty, trường học, xí nghiệp, văn phòng, khách sạn, sân bay,… Bảng inox ăn mòn được sản xuất dựa trên công nghệ cắt khắc CNC lên bề mặt tấm inox – để tạo ra nội dung dựa trên bản thiết kế có sẵn trên máy tính.

Bảng hiệu bạt hiflex

Là loại bảng hiệu quảng cáo chi phí rẻ, kết hợp khá đơn giản từ khung bạt và khung sắt với nhau. Bởi ưu điểm là giá thành rẻ nên bảng hiệu bạt hiflex vẫn chiếm được cảm tình của rất nhiều công ty và doanh nghiệp. Chi phí triển khai, thay thế và lắp đặt của loại hình bảng hiệu quảng cáo này cũng vô cùng rẻ nên nó phù hợp đối với tất cả mọi đối tượng khách hàng.

Để được tư vấn hỗ trợ thiết kế thi công làm bảng hiệu quảng cáo chi tiết hơn, quý khách đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và cung cấp thêm nhiều mẫu mã thiết kế bảng hiệu đẹp.

The post Top những mẫu bảng hiệu đẹp nhất hiện nay appeared first on Trangtriquangcao.



source https://trangtriquangcao.com/bang-hieu/dep.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Key Visual là gì? Lợi ích ra sao

Làm bảng hiệu công ty sao cho đẳng cấp

Download font poppins việt hóa mới nhất