Bảng hiệu alu là gì? Ưu nhược điểm ra sao

Hiện nay, với nhu cầu trang trí kinh doanh cần phải đổi mới trang trí thiết kế nội ngoại thất liên tục, do đó việc làm mới thiết kế biển hiệu quảng cáo – đặc biệt là bảng hiệu alu là điều cực kỳ cần thiết kế gây ấn tượng mạnh cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, trước khi thi công lắp đặt bảng hiệu alu, bạn nên tìm hiểu và biết kết cấu của vật liệu này ra sao thì mới hiểu được tầm quan trọng của nó và để cho ra một sản phẩm hiệu quả.

Tấm aluminium là gì?

Aluminium hay tên ngắn gọn người ta thường gọi là Alu – là tấm hợp kim nhôm nhựa với bề mặt phủ là nhôm được sơn phù bề mặt bên trên, trông cực kỳ bóng bẩy, sang trọng và đẹp mắt, ngoài ra thời gian sử dụng của tấm nhôm aluminium sử dụng ngoài trời lên tới 10 năm. Tấm ốp nhôm aluminium được chia ra thành 2 loại: trong nhà và ngoài trời với kích cỡ và độ dày tùy theo mục đích sử dụng. Thông thường, tấm aluminium có độ dày là 3.0 4.0 và 5.0 mm, độ nhôm 0.2 cho đến 0.5 hoặc Alu PE dày 3.0 mm.

Alu trong nhà

Thường được sử dụng để trang trí và thiết kế các loại bảng hiệu trong nhà. Loại tấm aluminium này thường sẽ có màu sắc khá đẹp, hoa văn phong phú như vân gỗ đậm, vân gỗ nhạt, màu đá hoa cương, màu xước,… Tuy nhiên, điểm khá biệt so với alu ngoài trời là: chúng chỉ nên được đặt trong nhà – vì nếu để ngoài trời sẽ dễ dẫn đến việc bị bay màu.

Alu ngoài trời

Đa dạng màu sắc hơn nhiều so với tấm vật liệu aluminium trong nhà, ngoài ra chất lượng cũng tốt hơn nhiều so với các tấm alu trong nhà. Nên lưu ý: tránh việc sử dụng tấm alu có màu sắc phản chiếu ánh sáng – vì nó sẽ khiến màu sắc công trình thêm dở tệ hơn.

Các đặc tính của tấm aluminium

  • Là vật liệu có độ bền cao: tấm aluminium có kết cấu 3 lớp bao gồm 2 lớp nhôm phủ bên ngoài 2 mặt và ở giữa lõi là lớp nhựa – do đó nó có khả năng chịu lực cực tốt. Ngoài ra, tấm aluminium chỉ có nhôm và nhựa nên nó hoàn toàn không thể bị rỉ sét (oxy hóa) khi chịu các tác động khắc nghiệt ngoài trời.
  • Màu sắc đa dạng và phong phú: hiện nay, khi muốn làm bảng hiệu alu, bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều mẫu mã màu sắc khác nhau. Từ các màu sắc cơ bản cho đến hoa văn, vân gỗ,… để phù hợp với nhu cầu thiết kế trang trí của mình.
  • Dễ dàng thi công: tấm aluminium có thể dễ dàng được uốn cong, bẻ méo một cách dễ dàng mà không hề bị gãy. Do đó, bạn có thể tự do thể hiện sự sáng tạo lên tấm ốp nhôm alu một cách dễ dàng.
làm bảng hiệu độc đáo

Các thương hiệu cung cấp tấm aluminium hiện nay

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có vô số nhà sản xuất, cung cấp tấm ốp nhôm aluminium từ giá rẻ cho đến giá đắt, từ chất lượng kém cho đến chất lượng cao. Dưới đây mình sẽ trình bày liệt kê các thương hiệu sản xuất tấm aluminium có chất lượng tốt nhất.

1. Aluminium Alcorest

Bởi sự chất lượng được đặt lên hàng đầu đã được khẳng định từ lâu, nến Alcorest vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với hầu hết các công trình lớn. Bởi độ bền và chất lượng của tấm aluminium đến từ thương hiệu này cực kỳ tốt. Được sử dụng hầu hết ở các tòa nhà, trung tâm thương mại, showroom cho đến các công trình dân dụng đòi hỏi độ bền dài hạn.

2. Aluminium Trieuchen

Loại tấm vật liệu alu thường được sử dụng chủ yếu cho các công trình trong nhà là chính. Bởi so về mặt chất lượng và độ bền, thương hiệu aluminium này vẫn chưa đủ khả năng để so bì lại với Alcorest.

Bảng hiệu alu là gì?

Như mình đã trình bày bên trên về vật liệu alu, bảng hiệu alu là loại biển hiệu quảng cáo sử dụng kết cấu vật liệu chính là aluminium. Biển hiệu alu với các đặc tính ưu việt như: có độ bền cao, dễ dàng tạo hình, giá rẻ, chịu được nhiều loại điều kiện thời tiết khác nhau. Do đó, bảng hiệu quảng cáo alu luôn là lựa chọn ưu tiên cho các cửa hàng, công ty hay doanh nghiệp muốn triển khai lắp đặt bảng hiệu đẹp, bền bỉ theo thời gian mà còn lại rẻ nữa.

Ưu nhược điểm của bảng hiệu alu

Dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm khi phân tích bảng hiệu quảng cáo alu.

Ưu điểm

Như mình đã trình bày khá rõ bên trên rồi, hầu hết các ưu điểm của bảng quảng cáo alu chính là nhờ các đặc tính ưu việt của nó. Vì bảng hiệu quảng cáo người ta thường đặt ngoài trời để giới thiệu thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ tới người khác – do đó, bảng hiệu này thường dễ bị dính bụi bẩn. Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lau chùi bảng hiệu quảng cáo một cách dễ dàng mà không cần phải quá lo lắng vấn đề liên quan đến bụi bẩn.

Ngoài ra, ưu điểm khác khi nói đến biển hiệu alu chính là bền, nhẹ – do đó khi vận chuyển bảng hiệu alu đi lắp đặt – chúng tôi cảm thấy khá dễ dàng và không gặp phải bất kỳ rắc rối nào trong quá trình vận chuyển và lắp đặt gì cả.

Nhược điểm

Thứ gì cũng luôn tồn tại 2 mặt cả, bảng hiệu alu cũng có mặt thứ 2 của nó chính là những nhược điểm khi sử dụng bảng hiệu alu. Và dưới đây là một số nhược điểm lớn khi sử dụng bảng alu:

  • Không thể tái sử dụng: một khi biển hiệu alu đã được cắt khắc, lắp ghép, tạo hình và lắp đặt hoàn chỉnh thì bạn sẽ không thể nào có thể tái tạo hoặc chỉnh sửa bảng hiệu alu này thành hình thù khác hoặc thay đổi kết cấu của nó.
  • Chỉ đẹp khi làm nền: nghĩa là tấm biển alu của bạn chỉ thực sự đẹp và chuyên nghiệp khi aluminium được sử dụng làm nền bảng hiệu và bạn sẽ phải sử dụng thêm các loại vật liệu khác nữa để gắn lên trên mặt bảng hiệu. Nghĩa là, bạn sẽ phải sử dụng chữ nổi mica hoặc chữ nổi inox để gắn lên trên mặt bảng hiệu thì mới đẹp được.
bảng hiệu alu

Tại sao bạn nên lựa chọn trangtriquangcao làm đơn vị thi công bảng hiệu alu?

Hiện nay có vô số các công ty, cửa hàng chuyên về lĩnh vực trang trí quảng cáo, cụ thể hơn là làm bảng hiệu quảng cáo mọc lên như nấm sau mưa. Tuy nhiên, khi so sánh về mặt chất lượng, không hề có nhiều đơn vị có đủ khả năng lẫn kinh nghiệm thi công chuyên nghiệp. Tại trangtriquangcao, chúng tôi có đội ngũ nhân viên có tay nghề cao có thể đảm nhận thi hầu hết các công trình lớn nhỏ. Bởi sự uy tín và thương hiệu mà chúng tôi đã gây dựng trong nhiều năm, công ty đã nhận được sự tin tưởng tử rất nhiều các thương hiệu lớn trên toàn quốc.

Khi thi công làm bảng hiệu alu tại trangtriquangcao, chúng tôi sẽ đảm bảo sản phẩm cuối cùng sẽ luôn có màu sắc tốt, thiết kế bắt mắt và phù hợp với lĩnh vực nghành nghề kinh doanh của quý khách. Do đó, khi muốn tìm hiểu thêm hoặc muốn nhận báo giá chi tiết, đừng ngại ngần liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

The post Bảng hiệu alu là gì? Ưu nhược điểm ra sao appeared first on Trangtriquangcao.



source https://trangtriquangcao.com/bang-hieu/alu.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Key Visual là gì? Lợi ích ra sao

Làm bảng hiệu công ty sao cho đẳng cấp

Download font poppins việt hóa mới nhất