Top những mẫu bảng hiệu gỗ độc đáo nhất

Có thể nói, ngày nay khi nhu cầu về mặt thẩm mỹ của con người ngày càng tăng cao, khi nói đến bảng hiệu quảng cáo, đi kèm với đó là cách bố trí và trang trí phải thật sự độc đáo thì mới có thể thu hút được nhiều sự chú ý từ khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu thẩm mỹ về mặt trang trí quảng cáo, công ty trangtriquangcao chúng tôi không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo ra những phong cách, kiểu dáng bảng hiệu đẹp và ấn tượng đổi mới. Và đó cũng chính là một trong những lý do hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu bảng hiệu gỗ được thiết kế theo phong cách vintage để quý khách có thể tham khảo. Để có thể đưa ra sự lựa chọn sáng suốt hơn trong quá trình làm mới hình ảnh nhận diện thương hiệu của mình.

Tại sao bạn nên lựa chọn bảng hiệu gỗ để thu hút khách hàng?

Thông thường, bảng hiệu gỗ được sử dụng để trang trí quảng cáo với các loại sản phẩm như: bảng tên phòng ban, bảng số phòng trong khách sạn, resort – mang phong cách đẳng cấp, độc đáo và bắt mắt. Biển hiệu gỗ không chỉ dừng lại ở việc chỉ để trang trí không gian theo phong cách cổ điển, mà nó còn có thể kết hợp với phong cách hiện đại trong đó mà không hề mất đi tính thẩm mỹ trong đó.

Ưu điểm khi sử dụng bảng hiệu gỗ

Dưới đây là một số lý do mà bạn nên biết khi muốn một chiếc biển hiệu gỗ độc đáo:

  • Phong cách độc đáo, khác lạ so với các loại bảng hiệu quảng cáo thông thường khác
  • Phong cách vintage theo hướng cổ điển có thể dễ dàng khiến người khác chú ý đến trong cuộc sống hiện đại xô bồ
  • Dễ dàng tạo hình thành nhiều hình thù độc đáo khác nhau, không quá cứng nhắc gây nhàm chán
  • Giá thành khá rẻ so với những loại biển quảng cáo thông thường khác
  • Màu sắc cổ điển, tạo ra hoài niệm cho người chiêm ngưỡng
  • Tuổi thọ cao: gỗ là loại vật liệu có độ bền rất cao, có thể treo được ở cả ngoài trời lẫn trong nhà và ngay cả trong nước. Và đặc biệt, khi treo ngoài trời nó có thể chịu được mọi loại điều kiện thời tiết khác nhau.
  • Thi công nhanh chóng: thường thì bảng hiệu gỗ sẽ có những mẫu mã, kiểu dáng theo khuôn sẵn có nên việc thi công ban đầu khá dễ dàng và có thể diễn ra nhanh chóng.

Đa dạng về kiểu dáng thiết kế

Hiện nay, khi mà nghành công nghiệp trang trí quảng cáo đã phát triển, việc nghiên cứu và phát triển ra các loại biển hiệu quảng cáo mới cũng không ngừng được cải thiện và đổi mới. Tuy nhiên, theo đánh giá và phân tích của chúng tôi, hiện nay biển hiệu gỗ có thể được chia nhỏ ra thành 3 loại chính như sau:

  1. Nền bảng gỗ và chữ nổi chất liệu khác: nghĩa là toàn bộ bề mặt bảng hiệu đều được làm từ gỗ, chỉ ngoại trừ các chi tiết hoa văn hay chữ nổi được gắn bên trên sử dụng chất liệu khác.
  2. Toàn bộ đều là gỗ: ở loại bảng hiệu này, nền biển hiệu sẽ là gỗ và chữ nổi trên mặt bảng cũng sẽ là gỗ hoặc chữ được khắc trên nền gỗ.
  3. Nền bảng gỗ và chữ nổi được vẽ lên: nghĩa là nền bảng hiệu bẳng gỗ, còn nội dung được thể hiện trên. bảng hiệu là những đường vẽ sơn.

Khi sử dụng biển quảng cáo gỗ, chất liệu đơn sơ và mộc mạc sẽ đem lại cho người xem cảm giác thơ mộng, thích thú và tạo cảm giác cổ điển nhưng không hề kém phần sang trọng. Tuy nhiên, để khiến bảng hiệu trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn, bạn nên kết hợp nó với các loại vật liệu cao cấp khác như chữ nổi inox – để tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho bảng hiệu.

Làm bảng hiệu gỗ ở đâu?

Bảng hiệu chính là bộ mặt thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, khi cửa hàng của bạn có một chiếc bảng hiệu nổi bật, sang trọng, độc đáo và thẩm mỹ – việc để lại ấn tượng sâu sắc tới khách hàng sẽ dần trở nên dễ dàng hơn. Do đó, trangtriquangcao không ngừng cố gắng phấn đấu để có thể trở thành một trong những công ty quảng cáo hàng đầu tại tphcm trong lĩnh vực thiết kế thi công bảng hiệu. Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề đã có nhiều năm kinh nghiệm – có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu từ khách hàng.

Đừng ngại ngần liên hệ ngay cho công ty chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc mà quý khách đang gặp phải.

The post Top những mẫu bảng hiệu gỗ độc đáo nhất appeared first on Trangtriquangcao.



source https://trangtriquangcao.com/bang-hieu/go.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Key Visual là gì? Lợi ích ra sao

Làm bảng hiệu công ty sao cho đẳng cấp

Download font poppins việt hóa mới nhất